: TVO 24H: 2021-07-02 08:28:29

Lượt xem: 253

Bà chủ nha khoa 'tát cháy má' khách hàng tìm đến tận nhà xin lỗi, trả lại toàn bộ tiền làm răng đã thu trước đó

Chiều 1/7, chủ nha khoa xuống tay tát khách hàng đã tìm đến tận nhà để đối chất trực tiếp và có lời xin lỗi chân thành. Gia đình vị khách hàng cũng đã bắt tay làm hoà và chấp nhận bỏ qua mọi chuyện.

Chủ nha khoa đánh người đã đến nhà nạn nhân gửi lời xin lỗi

Những ngày vừa qua vụ việc chủ nha khoa Khánh Kiều "tát cháy má" khách hàng đã khiến dư luận phẫn nộ. Sau vụ việc ồn ào, phòng khám nha khoa đã nhận về vô số gạch đá và bị dân mạng kêu gọi "tẩy chay". Không những thế, chị Kiều Nhi - chủ phòng khám và người thân còn liên tục bị "khủng bố" chửi bới.

Tuy nhiên, đến chiều tối ngày 1/7, chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) đã tìm đến tận nhà nữ khách hàng để gửi lời xin lỗi. Toàn bộ nội dung cuộc gặp gỡ đã được vị khách hàng này livestream trên trang facebook cá nhân.

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách hàng tìm đến tận nhà xin lỗi, trả lại toàn bộ tiền làm răng đã thu trước đó - Ảnh 1.
 
Bà chủ nha khoa tát cháy má khách hàng tìm đến tận nhà xin lỗi, trả lại toàn bộ tiền làm răng đã thu trước đó - Ảnh 2.

Chủ nha khoa đã tìm đến tận nhà vị khách bị tát để gửi lời xin lỗi chân thành của mình

Tại đây, bác sĩ Kiều Nhi đã gặp gỡ vợ chồng chị Giang và anh Linh, đồng thời gửi lời xin lỗi với gia đình. Chủ nha khoa Kiều Nhi cho biết mình bị khá nhiều tài khoản 'khủng bố' và khẳng định tài khoản facebook công kích, khiêu khích dư luận không phải là mình.

Tại cuộc gặp gỡ, chị Kiều Nhi nhẹ nhàng phân bua, "Chị làm răng đến nay 8 năm rồi, có những áp lực phía sau mà chỉ mình chị mới hiểu. Hôm đó lần đầu tiên xảy ra việc bị khách mắng, chị nóng tính quá.

Nhưng em nghĩ đi, 8 năm qua mà gặp ai chị cũng ứng xử như vậy thì phòng khám không mở được đến bây giờ, chị bị đóng cửa lâu rồi. Chị thành thật xin lỗi đã có những hành động không kiểm soát được do nóng giận".

Ngay sau đó, anh Linh và bác sĩ Kiều Nhi cũng đã bắt tay hoà giải, thậm chí kéo lại gần trò chuyện khá thân thiết, đồng ý bỏ qua mọi chuyện.

Trước thái độ của chủ phòng khám nha khoa, anh Linh cũng giữ thái độ bình tĩnh và cho biết bản thân là người nóng tính nhưng "biết trước biết sau" và không muốn làm lớn chuyện.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã khiến nhiều người xôn xao và đồng tình với thái độ giải quyết của cả hai bên.

Trả lại toàn bộ số tiền 12,8 triệu làm răng trước đó cho khách hàng

Liên quan đến sự việc trên, tối 1/7 chia sẻ với chúng tôi, chị Đỗ Giang - vị khách hàng bị "tát cháy má" xác nhận sự việc và cho biết, trước đó cơ quan công an đã mời cả hai bên lên hoà giải.

"Hôm nay chị Nhi đã đến tận gia đình mình để gửi lời xin lỗi, vì chị ấy cũng chân thành, thừa nhận lỗi lầm nên mình đồng ý bỏ qua mọi chuyện.

Bà chủ nha khoa tát cháy má khách hàng tìm đến tận nhà xin lỗi, trả lại toàn bộ tiền làm răng đã thu trước đó - Ảnh 3.

Anh Nguyễn Thành Linh - người chồng đứng ra bênh vực vợ bắt tay chấp nhận lời xin lỗi của chủ nha khoa

Về phần chị Nhi tát mình thì mình không yêu cầu bồi thường mình chỉ yêu cầu chị tới nhà xin lỗi gia đình và để mình quay lại cho cộng đồng mạng họ hiểu câu chuyện để lấy lại danh dự cho bản thân mình. Trước đó, nhiều người không hiểu câu chuyện nên đã cho rằng mình quá đáng nên mới bị tát.

Còn về phần răng thì chị Nhi sẽ trả lại 12,8 triệu cho mình. Sau sự việc này nếu mình đi bất kì nha khoa nào chữa lại răng mà vượt quá 12,8 triệu thì chị Nhi sẽ trả thêm nếu mình mang hoá đơn về".

Giải thích lý do vì sao sau gần 1 tuần xảy ra vụ việc ồn ào chủ nha khoa mới tìm đến nhà để xin lỗi thì chị Đỗ Giang cho biết, "Trước đó công an đã gọi cả hai bên lên để đối chất trực tiếp. Chị ấy cũng đã thừa nhận đánh mình và gửi lời xin lỗi.

Hôm này chị ấy cũng giải thích vì gia đình cũng đang có những chuyện rất phức tạp, rắc rối cần giải quyết nên đến giờ mơi xuống gặp gia đình để xin lỗi được".

Sau những lùm xùm này, chị Giang bày tỏ mong muốn mọi chuyện dừng lại ở đây, không trách móc vị chủ nha khoa Khánh Kiều nữa. "Mình mong cộng đồng mạng hãy bỏ qua mọi chuyện cho chị Nhi vì chị ấy cũng đã nhận ra sai lầm và xin lỗi. Ngay ban đầu mình cũng chỉ cần chị ấy biết xin lỗi và nhận ra cái sai với khách hàng như vậy thôi".

Liên quan đến sự việc này, chiều 1-7, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk - cho biết Công an thị trấn Ea Kar đã hoàn tất hồ sơ và đề nghị Chủ tịch UBND thị trấn xử phạt hành chính đối với bà Nguyễn Kiều Nhi - chủ cơ sở Nha khoa Khánh Kiều về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Còn theo một lãnh đạo Công an thị trấn Ea Kar, quá trình xác minh xác định bà Nguyễn Kiều Nhi có hành vi tát chị Đoàn Thị Giang (khách hàng của phòng khám).

Đối với vấn đề cộng đồng mạng cho rằng xe chở bà Nhi đã tông vào xe máy của người nhà chị Giang, vị này cho biết sau khi bà Nhi làm việc với cơ quan công an ra về thì nhiều người hiếu kỳ chạy theo ôtô chở bà Nhi.

Thấy vậy, tài xế ôtô dừng lại trên đường và nhiều người vây xung quanh. Trong đó, có 1 người dựng xe máy một bên đầu ôtô nên tài xế không thấy nên tông nhẹ vào.

PV/Doanh nghiệp và Tiếp thị

Bình luận