Kinh tế - Tài chính

Hào quang ảo, hậu quả thật

Mạng xã hội giúp nhiều người trở thành nhân vật nổi tiếng song với tốc độ lan truyền không kiểm soát, nó có thể nhanh chóng đẩy "người của công chúng" xuống vực

Xem thêm

Dọn dẹp hàng giả trên mạng xã hội

Đến thời điểm này, quảng cáo "nổ", thổi phồng công dụng, đặc biệt là đối với mặt hàng thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm trên mạng xã hội đã được dọn dẹp tương đối sạch sẽ. Mặc dù vậy, người tiêu dùng vẫn chưa thật sự thoát được vấn nạn hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu.

Xem thêm

Việt Nam Xanh 2025: Thúc đẩy làn sóng tiêu dùng xanh

Không còn là xu hướng nhất thời, kinh tế xanh đang chuyển thành một chiến lược phát triển cốt lõi của doanh nghiệp Việt Nam, trong khi người tiêu dùng cũng thay đổi mạnh mẽ khi ưu tiên chọn sản phẩm và thương hiệu có cam kết bền vững.

Xem thêm

Pages